Saturday, May 5, 2018

Người phụ nữ tự thú về sự cố đáng sợ trong lúc 'yêu' mà về sau đôi lúc vẫn rùng mình

Người vợ này không ngờ rằng một sự cố bất ngờ trong cuộc yêu lại gây tác động nghiêm trọng đến cuộc sống của cô như thế...

Đời sống tình dục của tôi và chồng từ trước đến nay hoàn toàn có ích đẹp. vì như thế chưa sẵn sàng cho sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình, cả Gary và tôi đều thống nhất sử dụng biện pháp tránh thai. Để bảo đảm an toàn, tôi dùng thuốc còn Gary vẫn dùng bao cao su.

Vào một đêm nọ, khi đang thích thú tận hưởng những cảm xúc tuyệt vời mà cuộc yêu mang lại, chiếc bao cao su đột nhiên tuột khỏi vị trí và trượt vào trong vùng kín của tôi. Điều khá buồn cười là cả hai không nhận ra điều này. Chúng tôi khá mệt và Cho nên, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sau cuộc yêu. Ngày hôm sau, cả hai lại bị những công việc thường nhật cuốn đi và không chú ý gì tới vấn đề này.

Hai ngày sau đó, tôi bắt đầu cảm giác khó chịu tại khu vực vùng kín. Những cơn đau tuy nhỏ những đủ khiến tôi khó chịu và cảm giác bất ổn. Tuy vậy, tôi chủ quan cho rằng đó là vấn đề với hệ tiêu hóa và không để tâm tới nó. Chỉ khi cơn đau càng ngày càng dữ dội, tôi mới biết đó là vấn đề nghiêm trọng hơn chứ không chỉ là tiêu hóa.

Khi những cơn đau không thuyên giảm vài ngày kế tiếp, tôi liền chú ý theo dõi những triệu chứng khác tại khu vực này. Rất nhanh sau đó, tôi thấy khu vực vùng kín có mùi khá nặng và đôi lúc chảy máu. Hiện tượng này khiến tôi nghĩ rằng cho kì của mình đến sớm và gây ra tình trạng đau nhức khó chịu.

Tuy vậy, khi những cơn đau liên tục kéo dài và không giống những gì thường gặp, tôi lại cho rằng đó là dấu hiệu của nhiễm trùng đường tiết niệu. Khi đó, tôi quyết định tìm kiếm sự trợ giúp của cấc chuyên gia y khoa.

Chỉ khi được bác sĩ kiểm tra cụ thể, tôi mới phát hiện thấy có thứ gì đó đang mắc kẹt bên trọng âm đạo của mình. Vị bác sĩ hỏi tôi có quên băng vệ sinh bên trong không nhưng tôi chắc chắn mình đang không ứng dụng chúng. Khi lôi được “vật thể lạ” ra khỏi vùng kín, tôi hoảng hồn khi đó là một chiếc bao cao su. Chắc chắn nó đã tuột khỏi Gary và trú ngụ trong cơ thể tôi từ vài hôm trước.

Tôi rất mừng và thoải mái khi phát hiện được nguồn gốc những khó chịu mà mình gặp phải trong những ngày gần đây. Khi kể lại cho Gary, anh ấy cũng khá ngạc nhiên và cảm thấy có lỗi bởi chính bản thân là nguyên nhân gây ra khó chịu trong những ngày gần đây cho tôi.

Bác sĩ của tôi cho biết, tôi khá may mắn bởi đã đi khám kịp thời. Khi bao cao su kẹt trong âm đạo vài ngày, nó đã kịp tích tụ và sản sinh vi khuẩn. Nếu loại bỏ vật thể lạ này muộn hơn, rất có thể tôi sẽ phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng. Sau khi trở về từ bệnh viện, tôi phải áp dụng thêm thuốc kháng sinh và theo dõi tình trạng trong một tuần tiếp theo.

Sự cố này khiến tôi và Gary nhớ mãi. Từ đó về sau, không bao giờ chúng tôi quên kiểm tra bao cao su sau mỗi cuộc yêu dù rằng có mệt mỏi và buồn ngủ thể nào đi nữa. Dù chỉ kéo dài gần một tuần, tôi chưa bao giờ quên những cơn đau nhức mà chúng gây ra.

Theo lời bác sĩ, tình huống bao cao su tuột ra trong cuộc yêu và rơi vào trọng âm đạo không phải tình trạng hiếm gặp. Chúng có thể xảy ra khi bao cao su không được đeo đúng cách hoặc khi nam giới không lựa chọn đúng cỡ bao.

Thậm chí ngay cả khi không kịp loại bỏ ngay bao cao su sau cuộc yêu, khi dương vật còn cương cúng cũng có thể gây nên tình huống này. Không chỉ gây viêm nhiễm vùng kín, mắc kẹt bao cao su, còn tiềm ẩn gây nên những vấn đề như mang thai ngoài ý muốn hoặc lây truyền các bệnh tình dục.

Theo Herworld

Theo MHQ/Ttvn.vn (afamily)

No comments:

Post a Comment

5 thói quen thường gặp lại chính là nguyên nhân khiến kỳ 'đèn đỏ' của bạn trở nên tồi tệ

Uống nhiều đồ chứa caffeine, ngủ không đủ giấc, tập thể dục cường độ cao... Đều có thể là một trong các nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệ...